Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở lớp 2

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Mai Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về khuyết tật trí tuệ và biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ ở lớp 2 học hoà nhập. Khảo sát thực trạng kĩ năng đọc hiểu của học sinh khuyết tật trí tuệ và quá trình dạy học đọc hiểu; trên cơ sở đó đề xuất và thực nghiệm các biện pháp nhằm nâng cao kết quả dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ ở lớp 2 học hoà nhập

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Mai Hương
Thông tin nhan đề:Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở lớp 2
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)