Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần Thị Hồng Thu
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Đọc hiểu văn chương và vấn đề xác lập mô hình đọc hiểu tác phẩm văn chương theo đặc trưng loại thể, phác thảo đặc trưng tác phẩm thơ trữ tình Việt Nam hiện đại trong chương trình ngữ văn Trung học phổ thông thí điểm và mô hình đọc hiểu. Vận dụng mô hình đọc hiểu tác phẩm thơ trữ tình Việt Nam hiện đại trong dạy đọc hiểu bài thơ
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giao tiếp với trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi/ Nguyễn Duy Cường
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi
Biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 11
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Ngữ văn (Qua ngữ liệu lớp 10)
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới ở Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện Kiều của Nguyễn Du ở lớp 9
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học