Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới ở Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Thu Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy đọc hiểu văn bản Thơ mới ở THPT. Xác định các nguyên tắc và đề xuất các biện pháp vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học phần Thơ mới ở THPT. Thiết kế bài dạy học và tổ chức dạy học thực nghiệm nhằm kiểm chứng, đánh giá kết quả nghiên cứu, từ đó rút ra kết luận và đề xuất kiến nghị .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Thu Nga
Người đóng góp:Phạm Thị Thu Hương
Thông tin nhan đề:Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới ở Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:132 tr. + phụ lục .
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)