Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê, Kim Lăng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tập hợp, nghiên cứu những tài liệu cần thiết về thi pháp và thi pháp truyện ngắn Nam Cao. Nghiên cứu khuynh hướng giảng dạy chung và phổ biến về tác phẩm Nam Cao trong nhà trường phổ thông. Đề xuất cách dạy và học truyện ngắn ''Chí Phèo'' của Nam Cao từ thi pháp truyện ngắn Nam Cao. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra hiệu quả của việc dạy học theo hướng đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học bút kí Ai đã đặt tên cho dòng sông? của Hoàng Phủ Ngọc Tường cho học sinh lớp 12 theo đặc trưng thi pháp thể loại
''Non nước'' trong thơ văn Ngô gia văn phái
Thơ chữ Hán Cao Bá Quát những điểm mới về nội dung và nghệ thuật
Thơ đi sứ Việt Nam từ cuối triều Lê đến đầu triều Nguyễn (1740 - 1820)
Thơ tống biệt Nguyễn Quang Bích
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ trào phúng Việt Nam nửa sau thế kỷ XIX-nửa đầu thế kỷ XX (Diện mạo và đặc điểm)
Thơ văn Thái Đình Lan và Đặng Huy Trứ trên con đường Viên Hành Lân Quốc
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Tính chất Kafka (Kafkaesque) trong Người ăn chay (Han Kang) và Tro tàn sắc đỏ (Pyun Hye - Young)