Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Phương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu khái niệm tư duy phản biện và các đặc trưng của tư duy phản biện. Làm rõ khái niệm về đối thoại và vai trò của đối thoại trong dạy học toán; Tìm hiểu các tính chất, các kỹ thuật và các yêu cầu của một cuộc đối thoại, hơn nữa là một cuộc đối thoại hiệu quả trong dạy học toán. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp để phát triển tư duy phản biện thông qua đối thoại. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm chứng cho các biện pháp đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Phương Thảo
Người đóng góp:Tôn Thân||Hoàng Lê MInh
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:165 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)