Vận dụng tiếp cận tranh luận khoa học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ Thị Tạo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lí luận về tranh luận khoa học và sử dụng hình thức tiếp cận tranh luận khoa học trong dạy học. Điều tra, khảo sát thực tiễn về thực trạng dạy học theo hình thức tiếp cận tranh luận khoa học ở các trường Trung học phổ thông hiện nay. Xây dựng tình huống tranh luận khoa học và quy trình tổ chức dạy học bằng tranh luận khoa học trong dạy học chương Sinh sản – Sinh học 11. Xây dựng tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tư duy phản biện của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Vũ Thị Tạo
Người đóng góp:Nguyễn Văn Hiền
Thông tin nhan đề:Vận dụng tiếp cận tranh luận khoa học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:96 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)