Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Một số vấn đề cơ bản về tư duy: Khái niệm tư duy phản biện và các đặc trưng của tư duy phản biện, khái niệm về đối thoại và đối thoại trong dạy học lập trình, vai trò của đối thoại trong việc phát triển tư duy phản biện. Nghiên cứu thực trạng phát triển tư duy phản biện thông qua đối thoại. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thu Hương
Người đóng góp:Lê Khắc Thành
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)