Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Ngọc Trác

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy phản biện và việc phát triển tư duy phản biện cho học sinh Trung học phổ thông. Trên cơ sở thực trạng phát triển, luận văn đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy phản biện của học sinh THPT thông qua dạy học Hình học không gian ở lớp 11. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Ngọc Trác
Người đóng góp:Nguyễn Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)