Dạy học truyện ngắn 1945 - 1975 cho học sinh THPT theo hướng hoạt động học sáng tạo

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng Văn Vĩnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 cho học sinh THPT theo hướng hoạt động học sáng tạo. Nghiên cứu cách thức tiếp nhận tác phẩm văn chương trong nhà trường THPT, đặc điểm thi pháp truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 cho học sinh THPT theo hướng hoạt động học sáng tạo (nhiệm vụ trọng tâm).

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hoàng Văn Vĩnh
Người đóng góp:Nguyễn Viết Chữ
Thông tin nhan đề:Dạy học truyện ngắn 1945 - 1975 cho học sinh THPT theo hướng hoạt động học sáng tạo
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:234 tr.
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)