Dạy đọc hiểu tác phẩm văn chương hiện đại Việt Nam theo đặc trưng loại thể trong chương trình Ngữ văn 9

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vương, Thị Thúy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý thuyết khoa học của đọc hiểu và vai trò quan trọng của đọc hiểu trong giờ dạy học văn. Đề xuất một số giải pháp, cách thức đọc hiểu để nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu các tác phẩm văn chương hiện đại Việt Nam theo đặc trưng loại thể ở chương trình Ngữ văn 9. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vương, Thị Thúy
Thông tin nhan đề:Dạy đọc hiểu tác phẩm văn chương hiện đại Việt Nam theo đặc trưng loại thể trong chương trình Ngữ văn 9
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:122 tr
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)