Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Lệ Ước
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận giải cụ thể về đạo làm người trong tác phẩm Gia huấn ca lọc ra các mặt còn giá trị ở giai đoạn hiện nay và bỏ đi các mặt lỗi thời.tTìm hiểu, nghiên cứu thực trạng giáo dục gia đình ở nước ta trong giai đoạn hiện nay. Đưa ra các giải pháp khắc phục những hạn chế, tăng cường những mặt tích cực trong giáo dục gia đình ở nước ta từ trước đến nay.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Biện pháp phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ từ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển khả năng duy trì chú ý của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi trong tương tác xã hội
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
So sánh từ chỉ số trong thành ngữ, tục ngữ tiếng Việt và tiếng Hàn
Sử dụng PEP-3 trong can thiệp sớm trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Quảng Ngãi