Tổ chức dạy học chương Hạt nhân nguyên tử - Vật lí 12 gắn với giáo dục phát triển bền vững

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Đức Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học phát triển bền vững. Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực tư duy phản biện. Nghiên cứu mục tiêu dạy học, chương trình, cấu trúc và nội dung của chương “Hạt nhân nguyên tử” - Vật lí 12. Xây dựng tiến trình dạy học phát triển năng lực tư duy phản biện. Tích hợp các nội dung phát triển bền vững vào chương Hạt nhân nguyên tử - Vật lí 12. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính đúng đắn của giả thuyết và rút ra kết luận

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Đức Anh
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học chương Hạt nhân nguyên tử - Vật lí 12 gắn với giáo dục phát triển bền vững
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2020