Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đinh, Hoài Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý đội ngũ giáo viên bằng phương pháp tâm lí xã hội ở các trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý đội ngũ giáo viên bằng phương pháp tâm lí xã hội ở các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Dạy học chương Hàm số và đồ thị (Đại số 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh
Hướng dẫn học Tâm lí học giáo dục
Khảo sát, đánh giá điều kiện phát triển du lịch Homestay tại cù lao, ấp ven sông tỉnh Tiền Giang
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán
Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường cho giáo viên chủ nhiệm lớp các trường THCS huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục