Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Thu Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường cho giáo viên chủ nhiệm lớp các trường trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường cho giáo viên chủ nhiệm lớp các trường trung học cơ sở huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cách ứng phó với khó khăn tâm lý học đường của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh
Đặc điểm tiểu thuyết Chu Lai
Kỹ năng tư vấn hướng nghiệp của giáo viên làm công tác hướng nghiệp ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chi Minh
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu văn bản Toàn Việt thi lục của Lê Quý Đôn
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Nhu cầu học tập của sinh viên sư phạm
Phát triển đội ngũ giáo viên trường tiểu học quận 12 thành phố Hà Chí Minh đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông mới
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán