Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh trong dạy học môn Toán. Khảo sát thực tiễn về thực trạng dạy và học chương “Hàm số và đồ thị” ở lớp 7. Đề xuất các biện pháp dạy học chương “Hàm số và đồ thị” ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính đúng đắn của giả thuyết khoa học và tính khả thi của giải pháp đề xuất.
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12