Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phan, Thị Thu Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lí luận và thực tiễn có liên quan đến năng lực, năng lực nhận thức, dạy học phân hóa. Thiết kế quy trình xây dựng các chủ đề vận dụng dạy học phân hóa trong các chương Tuần hoàn và Hô hấp – Sinh học 8 ở trường THCS; Tổ chức dạy học các chủ đề nhằm phát triển năng lực nhận thức cho học sinh. Tiêu chí đánh giá năng lực nhận thức. Thực nghiệm sự phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11, 12
Dạy học phân hóa kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt của Lưu Quang Vũ cho học sinh lớp 12
Dạy học truyện ngắn hiện thực 1930-1945 cho học sinh lớp 11 theo mô hình chuyển giao kỹ năng đọc
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt theo mô hình chuyển giao kĩ năng
Rèn luyện kỹ năng phân tích nhân vật cho học sinh trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở sách giáo khoa Ngữ văn 9 (tập một)
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật đọc vào dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn 7
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11