Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Kim Oanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở khoa học của đề tài bao gồm các vấn đề lí luận về tri thức công cụ, bộ tri thức công cụ đọc hiểu của học sinh về văn bản nghị luận. Thực trạng vấn đề dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn THPT nói chung, ở lớp 11 hiện hành nói riêng. Đề xuất các cách thức vận dụng tri thức công cụ để đọc hiểu văn bản nghị luận và thiết kế bài dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận với quy trình tổ chức dạy học có sự hoạt hóa của tri thức công cụ. Tiến hành thực nghiệm và đánh giá kết quả thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Kim Oanh
Người đóng góp:Phạm Thị Thu Hương
Thông tin nhan đề:Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:125 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)