Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, dạy học tiếp cận năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề. Chỉ ra một số biểu hiện về kiến thức, kỹ năng, thái độ của học sinh cấu thành năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học tin học lớp 10. Đặc thù chương trình môn tin học lớp 10 THPT, cơ hội phát triển năng lực phát hiện, giải quyết vấn đề cho học sinh trong quá trình dạy học. Thiết kế một số giáo án dạy học nội dung Tin học 10 theo hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm về tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chất triết luận trong kịch Nguyễn Huy Thiệp
Một số cảm hứng nghệ thuật trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Những dấu hiệu của chủ nghĩa hiện thực mới trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở trường Trung học phổ thông
Vận dụng dạy học phâ hóa vào dạy học giải phương trình
Vận dụng ngôn ngữ học văn bản vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành ở Trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)