Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Mai Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học toán. Tìm hiểu lịch sử dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học, cơ sở của dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh THCS. Tìm hiểu thực tế dạy học các nội dung liên quan đến chương “Tứ giác” lớp 8 thông qua một số tiết dạy ở trường THCS, trao đổi với giáo viên về thực trạng dạy và học. Xây dựng một số biện pháp dạy học góp phần giải quyết các vấn đề và khó khăn gặp phải khi dạy học chương “Tứ giác” cho học sinh.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Mai Hương
Người đóng góp:Nguyễn Phương Chi
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:67 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)