Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh Thị Xuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa một số lí luận về tư duy phản biện và phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phương pháp tọa độ trong mặt phẳng. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đinh Thị Xuân
Người đóng góp:Lê Tuấn Anh
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:74 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)