Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Sơ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Xác định cơ sở khoa học và thực tiễn của việc vận dụng ngôn ngữ học văn bản vào dạy học đọc hiểu văn bản ở trường phổ thông. Lựa chọn những tri thức ngôn ngữ học văn bản thiết thực nhất, phù hợp nhất với việc dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh THPT và đề xuất cách thức đưa những tri thức ấy vào hoạt động dạy học đọc hiểu truyện ngắn “Rừng xà nu” của Nguyễn Trung Thành. Thực nghiệm những đề xuất đó trong thực tế dạy học đọc hiểu truyện ngắn “Rừng xà nu” của Nguyễn Trung Thành ở THPT để xem xét và khẳng định tính khả thi của những đề xuất về cách thức vận dụng ngôn ngữ học văn bản vào dạy học đọc hiểu văn bản.
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Phản trinh thám trong bộ ba New York của Paul Auster
Quan niệm thơ trong thơ Việt Nam từ sau 1986 đến nay
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Vận dụng chiến thuật Đọc suy luận trong dạy học truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông