Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu lí thuyết về tích hợp, khả năng tích hợp đọc - viết trong hoạt động dạy học văn bản. Nghiên cứu các phương pháp, kĩ thuật rèn kĩ năng viết văn nghị luận văn học trong các hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản. Thể nghiệm vận dụng vào dạy học đọc hiểu văn bản kí Người lái đò Sông Đà của Nguyễn Tuân ở lớp 12.
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Khuynh hướng phản ánh hiện thực xã hội trong thơ Nguyễn Bỉnh Khiêm
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Nghiên cứu văn bản Toàn Việt thi lục của Lê Quý Đôn
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vấn đề luân lí trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp