Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Đức Vũ
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHNI
Năm Xuất Bản: 1993
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở lý luận của việc giáo dục dân số trong trường phổ thông,vị trí và tầm quan trọng của giáo dục dân số, nội dung giáo dục dân số trong địa lý lớp 11 và chương trình tích hợp giáo dục dân số vào chương trình lớp 11. Tưf đó đánh giá kết quả của việc tích hợp giáo dục dân số nhằm tăng cường hiệu quả việc giáo dục dân số vào chương trình địa lý lớp 11
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Biện pháp phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ từ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ qua các trò chơi dân gian
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển khả năng duy trì chú ý của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi trong tương tác xã hội
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Sử dụng PEP-3 trong can thiệp sớm trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Quảng Ngãi