Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 cho học sinh lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Tố Quyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý thuyết hồi ứng trải nghiệm, khả năng vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu tác phẩm văn chương trong nhà trường. Đề xuất cách thức vận dụng dạy học đọc hiểu tác phẩm truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 cho học sinh lớp 12 theo hướng tiếp cận lí thuyết hồi ứng trải nghiệm của học sinh, giúp nâng cao hiệu quả, chất lượng giờ học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả và tính khả thi của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Tố Quyên
Thông tin nhan đề:Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 cho học sinh lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:131 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021