Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Tố Quyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu lý thuyết hồi ứng trải nghiệm, khả năng vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu tác phẩm văn chương trong nhà trường. Đề xuất cách thức vận dụng dạy học đọc hiểu tác phẩm truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 cho học sinh lớp 12 theo hướng tiếp cận lí thuyết hồi ứng trải nghiệm của học sinh, giúp nâng cao hiệu quả, chất lượng giờ học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả và tính khả thi của đề tài nghiên cứu
Biện pháp rèn luyện kỹ năng đi thăng bằng cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Diễn ngôn về cơ thể trong thơ của Ocean Vuong và Hieu Minh Nguyen
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà (Khảo sát qua Ba ngôi của người và Thị dân tiểu thuyết)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết của Nguyễn Bình Phương
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945