Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT - chương trình chuẩn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy phản biện, phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Khảo sát, điều tra thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn (1858 - 1918) ở trường THPT. Thiết kế giáo án, tiến hành dạy thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi, kết quả của các biện pháp đề ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thanh
Người đóng góp:Nguyễn Văn Ninh
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT - chương trình chuẩn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)