Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề Tích phân ở lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Hoàng Oanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy phản biện và các đặc trưng của tư duy phản biện. Trên cơ sở đánh giá thực trạng, luận văn đề xuất một số biện pháp để phát triển tư duy phản biện của học sinh thông qua dạy học Tích phân. Thực nghiệm sư phạm .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đỗ Hoàng Oanh
Người đóng góp:Nguyễn Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề Tích phân ở lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:122 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)