Rèn luyện kỹ năng lập dàn ý bài văn nghị luận cho học sinh lớp 10 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng, Thị Thu Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tóm tắt nội dung

Trình bày khái quát về thể loại văn nghị luận, kỹ năng lập dàn ý trong quan hệ với các kỹ năng khác, thực trạng dạy và học lập dàn ý ở nhà trường THPT hiện nay. Đưa ra những yêu cầu cơ bản của một dàn ý, quy trình lập dàn ý bài văn nghị luận cho học sinh lớp 10 THPT, mô hình lập dàn ý bài văn nghị luận và các hình thức rèn luyện kỹ năng lập dàn ý bài văn nghị luận cho học sinh lớp 10 THPT. Tiến hành thực nghiệm dạy học phân tích và đánh giá kết quả thực nghiệm, trên cơ sở đó đưa ra kết luận chung về thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Thị Thu Phương
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kỹ năng lập dàn ý bài văn nghị luận cho học sinh lớp 10 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:103 tr
Năm Xuất Bản:2007