Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Thị Thu Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Trình bày khái quát về thể loại văn nghị luận, kỹ năng lập dàn ý trong quan hệ với các kỹ năng khác, thực trạng dạy và học lập dàn ý ở nhà trường THPT hiện nay. Đưa ra những yêu cầu cơ bản của một dàn ý, quy trình lập dàn ý bài văn nghị luận cho học sinh lớp 10 THPT, mô hình lập dàn ý bài văn nghị luận và các hình thức rèn luyện kỹ năng lập dàn ý bài văn nghị luận cho học sinh lớp 10 THPT. Tiến hành thực nghiệm dạy học phân tích và đánh giá kết quả thực nghiệm, trên cơ sở đó đưa ra kết luận chung về thực nghiệm
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quang ta cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học truyện, kí lớp 6 theo chủ đề vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Tiếp nhận tiểu thuyết Thủy hử ở Trung Quốc từ đầu thế kỉ XX đến nay
Xây dựng và triển khai chủ đề Khúc ca về những người anh hùng để dạy học đọc hiểu văn bản Sử thi trong chương trình Ngữ văn 10