Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Minh Nguyệt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn đưa ra cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc dạy học cấu tạo từ theo định hướng giao tiếp. Xác lập những nguyên tắc và phương pháp, biện pháp cụ thể, thích hợp để dạy học cấu tạo từ theo định hướng giao tiếp. Tiến hành thử nghiệm việc dạy học theo những đề xuất lý thuyết, đánh giá nghiêm túc tính khả thi của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Nghiên cứu đặc điểm thơ chữ hán của Nguyễn Án
''Non nước'' trong thơ văn Ngô gia văn phái
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Thơ đi sứ Việt Nam từ cuối triều Lê đến đầu triều Nguyễn (1740 - 1820)
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ trào phúng Việt Nam nửa sau thế kỷ XIX-nửa đầu thế kỷ XX (Diện mạo và đặc điểm)
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần