Dạy học cấu tạo từ theo định hướng giao tiếp cho học sinh THCS

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Minh Nguyệt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn đưa ra cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc dạy học cấu tạo từ theo định hướng giao tiếp. Xác lập những nguyên tắc và phương pháp, biện pháp cụ thể, thích hợp để dạy học cấu tạo từ theo định hướng giao tiếp. Tiến hành thử nghiệm việc dạy học theo những đề xuất lý thuyết, đánh giá nghiêm túc tính khả thi của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Minh Nguyệt
Thông tin nhan đề:Dạy học cấu tạo từ theo định hướng giao tiếp cho học sinh THCS
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:109 tr. +phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)