Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan về dạy học phân hóa nói chung và trong dạy học văn học nói riêng; điều tra thực trạng việc dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường THPT. Đề xuất nguyên tắc, quy trình dạy học phân hóa và lựa chọn phương pháp, biện pháp dạy học, thiết kế giáo án thích hợp để dạy học kịch “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” của Lưu Quang Vũ. Thực nghiệm sư phạm tại một số trường THPT ở Hà Tĩnh nhằm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các đề xuất đã đưa ra .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Tiếng cười trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tiếng cười trong sáng tác Nguyễn Quang Lập
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10