Xây dựng và sử dụng bài tập đánh giá khả năng lĩnh hội khái niệm môn tiếng Việt của học sinh khiếm thính học lớp 1 hoà nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Hường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về trẻ khiếm thính, về giáo dục hòa nhập trẻ khiếm thính. lý luận về lĩnh hội khái niệm, vấn đề đánh giá xây dựng và sử dụng bài tập đánh giá khả năng lĩnh hội khái niệm của học sinh khiếm thính trong lớp hoà nhập. Tìm hiểu thực trạng đánh giá khả năng lĩnh hội khái niệm tiếng việt của trẻ khiếm thính và phân tích nguyên nhân thực trạng đó

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bài tập đánh giá khả năng lĩnh hội khái niệm môn tiếng Việt của học sinh khiếm thính học lớp 1 hoà nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:140 tr. +phụ lục
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)