Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về trẻ khiếm thính, về giáo dục hòa nhập trẻ khiếm thính. lý luận về lĩnh hội khái niệm, vấn đề đánh giá xây dựng và sử dụng bài tập đánh giá khả năng lĩnh hội khái niệm của học sinh khiếm thính trong lớp hoà nhập. Tìm hiểu thực trạng đánh giá khả năng lĩnh hội khái niệm tiếng việt của trẻ khiếm thính và phân tích nguyên nhân thực trạng đó
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổi học hòa nhập
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Kết nối các dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại trung tâm đào tạo và phát triển giáo dục đặc biệt
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tiếp cận can thiệp tự nhiên
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Xây dựng tài liệu hướng dẫn thí nghiệm thực hành sinh học 10 trung học phổ thông