Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Hoàng Thị Lưu Luyến
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số vấn đề tích hợp và câu hỏi đọc hiểu truyền thuyết Việt Nam theo hướng tích hợp, khảo sát thực trạng dạy học truyền thuyết ở Trung học cơ sở và hệ thống câu hỏi đọc hiểu truyền thuyết trong sách giáo khoa Ngữ văn 6, từ đó đề xuất hệ thống câu hỏi truyền thuyết Việt Nam theo hướng tích hợp, thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tập làm văn miêu tả cho học sinh THCS theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Dạy học tập làm văn tự sự cho học sinh Trung học cơ sở theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Dạy học truyền thuyết ở lớp 6 theo quan điểm phân hóa
Khảo sát dân ca nghi lễ cúng ma dân tộc Mông
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 11 trong dạy học làm văn nghị luận về thơ hiện đại Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạp lập văn bản nghị luận văn học ở học sinh THPT trong dạy học văn lớp 12