Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Phương Oanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những cơ sở lí luận của việc dạy học viết theo quan điểm tiếp cận tiến trình và phát triển năng lực viết của học sinh THCS. Khảo sát thực trạng về dạy học tập làm văn tự sự trong nhà trường THCS và khả năng viết văn tự sự của học sinh. Đề xuất tổ chức các hoạt động dạy học tập làm văn tự sự dựa trên tiến trình cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính khả thi và kiểm tra hiệu quả của những đề xuất mà luận văn đưa ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm tự sự (Ngữ văn 8, tập 1)
Diễn ngôn tính dục trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nhất Linh (qua những tiểu thuyết tiêu biểu trước năm 1945)
Ẩn dụ ý niệm của phạm trù thực vật trong thơ Xuân Diệu
“Dạy học chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và kiệt tác” ở lớp 10 THPT theo quan điểm tích hợp và phân hóa
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9