Phát triển năng lực tạp lập văn bản nghị luận văn học ở học sinh THPT trong dạy học văn lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Chu Thanh Hòa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học ở học sinh THPT trong dạy học văn lớp 12. Xây dựng khung (thang đo) năng lực tạo lập văn bản để làm căn cứ đối chiếu vào việc phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học ở học sinh THPT. Khảo sát chương trình, thực trạng dạy học tạo lập văn bản nghị luận văn học trong môn ngữ văn ở nhà trường THPT. Đề xuất các biện pháp dạy học để tác động hiệu quả đến quá trình dạy học ngữ văn nhằm phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học ở học sinh THPT. Kiểm tra, đánh giá tính khả thi của các biện pháp dạy học được đề xuất thông qua thực nghiệm sư phạm .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Chu Thanh Hòa
Người đóng góp:Bùi Minh Đức
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tạp lập văn bản nghị luận văn học ở học sinh THPT trong dạy học văn lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:150 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)