Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 11 trong dạy học làm văn nghị luận về thơ hiện đại Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Bích

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng hợp các tiền đề lí luận về đổi mới phương pháp dạy học phân môn Làm văn, về khái niệm, đặc điểm, những biểu hiện của năng lực sáng tạo và phát triển năng lực sáng tạo trong làm văn nghị luận văn học về thơ hiện đại 1930 - 1945 cho học sinh THPT. Khảo sát, đánh giá thực tiễn và đề xuất một số biện pháp dạy học nghị luận văn học về thơ hiện đại 1930 - 1945 nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của những đề xuất khoa học.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Bích
Người đóng góp:Trịnh Thị Lan
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 11 trong dạy học làm văn nghị luận về thơ hiện đại Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:134 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)