Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về dạy học phân hóa trong nhà trường, dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6. Khảo sát thực tiễn dạy học truyền thuyết ở lớp 6 theo chương trình hiện hành để có tiền đề nghiên cứu giải pháp dạy học phân hóa. Lựa chọn cách thức tổ chức dạy học phân hóa nội dung truyền thuyết lớp 6 theo hướng phát huy năng lực và hình thành phẩm chất người học. Thực nghiệm sư phạm với một số cách thức để đánh giá tính khả thi, hiệu quả những đề xuất của luận văn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học truyện ngắn của Lỗ Tấn ở trung học phổ thông theo mô hình đọc hiểu ba giai đoạn
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Nhóm động từ tình thái chỉ ý chí trong tiếng Việt trên ba bình diện: kết học, nghĩa học, dụng học
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Văn hóa Nam Bộ trong Truyện và Kí của Đoàn Giỏi