Những biện pháp hướng dẫn học sinh đọc sáng tạo để hiểu sâu giá trị bài thơ ''Sóng'' của Xuân Quỳnh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thùy Dương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp đọc sáng tạo trong dạy học tác phẩm văn chương, những biện pháp hướng dẫn học sinh đọc sáng tạo trong dạy học bài thơ ''Sóng'' của Xuân Quỳnh. Thiết kế giáo án thể nghiệm dạy đọc sáng tạo bài thơ ''Sóng'' của Xuân Quỳnh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thùy Dương
Thông tin nhan đề:Những biện pháp hướng dẫn học sinh đọc sáng tạo để hiểu sâu giá trị bài thơ ''Sóng'' của Xuân Quỳnh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:102 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)