Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thùy Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp đọc sáng tạo trong dạy học tác phẩm văn chương, những biện pháp hướng dẫn học sinh đọc sáng tạo trong dạy học bài thơ ''Sóng'' của Xuân Quỳnh. Thiết kế giáo án thể nghiệm dạy đọc sáng tạo bài thơ ''Sóng'' của Xuân Quỳnh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kết cấu tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ
Khuynh hướng trữ tình - triết luận trong thơ Nguyễn Khoa Điềm
Kiểu nhân vật hung thủ trong bộ tiểu thuyết trinh thám Pháp Y Tần Minh
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Phản trinh thám trong bộ ba New York của Paul Auster
Quan niệm thơ trong thơ Việt Nam từ sau 1986 đến nay
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân