Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng hồ sơ dạy học điện tử nhằm phục vụ dạy học Địa lí lớp 7 theo chương trình SGK mới. Nghiên cứu để xác định các phương pháp, cách thức xây dựng và phương pháp sử dụng những hồ sơ dạy học điện tử này trong thực tiễn dạy học Địa lí 7 THCS. Đề xuất các biện pháp để hoàn thiện các hồ sơ dạy học điện tử đã được thiết kế
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy đọc hiểu tác phẩm văn chương hiện đại Việt Nam theo đặc trưng loại thể trong chương trình Ngữ văn 9
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại trong chương trình Ngữ văn 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945 - 1075 ở Trung học phổ thông theo mô hình dạy đọc hiểu ba giai đoạn: trước, trong và sau khi đọc
Rèn luyện kỹ năng phân tích nhân vật cho học sinh trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở sách giáo khoa Ngữ văn 9 (tập một)
Sử dụng mô hình hồ sơ học tập điện tử (E-portfolios) nâng cao năng lực học tiếng Anh
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế hồ sơ học tập trong dạy học môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Using e-portfolios to improve english speaking skills for 10th grade students at a high school in Hung Yen
Xây dựng và triển khai chủ đề ''Truyện ngắn hiện đại Việt Nam'' trong dạy học ngữ văn cho học sinh lớp 9