Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Article
Tác giả: Lê, Thị Thanh
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại trong chương trình Ngữ văn 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Phiếu học tập - hình thức học tập có hiệu quả trong dạy học đọc hiểu văn bản văn chương ở trường trung học phổ thông
Rèn luyện kỹ năng phân tích nhân vật cho học sinh trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở sách giáo khoa Ngữ văn 9 (tập một)
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế hồ sơ học tập trong dạy học môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Xây dựng hồ sơ học tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Ngữ văn
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở lớp 12
Xây dựng và sử dụng hồ sơ người học để tổ chức dạy học phân hóa chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11
Xây dựng và triển khai chủ đề ''Truyện ngắn hiện đại Việt Nam'' trong dạy học ngữ văn cho học sinh lớp 9