Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đào, Thị Hồng Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu thực tế về dạy học tăng cường ở trường tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm, các định hướng xây dựng tài liệu dạy học tiếng Việt tăng cường cho học sinh lớp 3. Xây dựng tài liệu dạy học tiếng Việt tăng cường cho học sinh lớp 3; tiến hành thử nghiệm dạy học nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của tài liệu đã xây dựng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
''Non nước'' trong thơ văn Ngô gia văn phái
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Thơ chữ Hán Cao Bá Quát những điểm mới về nội dung và nghệ thuật
Thơ tống biệt Nguyễn Quang Bích
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ trào phúng Việt Nam nửa sau thế kỷ XIX-nửa đầu thế kỷ XX (Diện mạo và đặc điểm)
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Xây dựng tài liệu hướng dẫn thí nghiệm thực hành sinh học 10 trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''