Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở lớp học hoà nhập thông qua các hoạt động chơi ở giờ chơi tự do

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ Thị Thanh Đào

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận của việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi ở các lớp học hoà nhập. Thực trạng và một số biện pháp tổ chức hình thức chơi trong nhà trẻ để phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ Thị Thanh Đào
Thông tin nhan đề:Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở lớp học hoà nhập thông qua các hoạt động chơi ở giờ chơi tự do
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)