Xây dựng và sử dụng các bài tập nhận thức âm vị cho học sinh lớp một có khó khăn về đọc

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Ngọc Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận của việc xây dựng bài tập nhận thức âm vị được cá nhân hóa cho học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc. Khảo sát thực tiễn quá trình dạy và học đọc đối với học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc; khả năng đọc của các trường hợp học sinh khó khăn về đọc. Xây dựng và thử nghiệm bài tập nhận thức âm vị cá nhân hóa đối với các trường hợp học sinh được nhận diện và lựa ra từ khảo sát thực trạng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Ngọc Dung
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng các bài tập nhận thức âm vị cho học sinh lớp một có khó khăn về đọc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:77 tr
Năm Xuất Bản:2014