Giáo dục hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ tại trường Mầm non hòa nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Mai, Thị Thanh Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về HVBT và cách giáo dục HVBT của trẻ KTTT. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục HVBT của trẻ KTTT trong lớp học và tiến hành thử nghiệm một biện pháp cụ thể

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Mai, Thị Thanh Thủy
Thông tin nhan đề:Giáo dục hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ tại trường Mầm non hòa nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:86 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)