Giáo dục hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp Tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Cao, Thị Tiếng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận của giáo dục hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ cấp Tiểu học. Nghiên cứu thực tiễn xác định nhận thức của giáo viên về hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ học hòa nhập, việc giải quyết hành vi bất thường của giáo viên trong lớp học hòa nhập. Đề xuất một số biện pháp giáo dục, quy trình giảm thiểu hành vi bất thường của trẻ

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Cao, Thị Tiếng
Thông tin nhan đề:Giáo dục hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp Tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)