Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Hòa Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về phát triển năng lực, năng lực giải toán cho học sinh về phương pháp giải bài tập Toán học, về quy trình giải bài toán theo bốn bước của G. Polya. Điều tra thực trạng, đề xuất những câu hỏi hoạt động nhằm hướng dẫn học sinh tìm lời giải bài toán đó về
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học môn Toán ở lớp 7 theo định hướng phát triển bền vững
Dạy học nội dung số thực ở lớp 7 theo mô hình Content - Ideas - Activities
Gợi động cơ học tập cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 7
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua bài tập hóa học chương 5 - lớp 9
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương 3 - hóa học 9
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải tích lớp 12
Tổ chức dạy học một số kiến thức chương Cảm ứng điện từ - Vật lí 11 theo hình thức dạy học kết hợp trên lớp và qua mạng
Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Tin học trong trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh