Phát triển năng lực vận dụng quy trình bốn bước của G. Polya vào giải toán tọa độ trong không gian cho học sinh lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Hòa Bình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về phát triển năng lực, năng lực giải toán cho học sinh về phương pháp giải bài tập Toán học, về quy trình giải bài toán theo bốn bước của G. Polya. Điều tra thực trạng, đề xuất những câu hỏi hoạt động nhằm hướng dẫn học sinh tìm lời giải bài toán đó về

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Hòa Bình
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực vận dụng quy trình bốn bước của G. Polya vào giải toán tọa độ trong không gian cho học sinh lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:120 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)