Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thanh Sơn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tổng quan một số vấn đề về: khái niệm năng lực, khái niệm giao tiếp, khái niệm năng lực giao tiếp; chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn với việc phát triển năng lực giao tiếp của học sinh; Truyện kiều trong chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn. Phân tích ngôn ngữ Truyện Kiều với việc phát triển năng lực giao tiếp của học sinh theo hoàn cảnh giao tiếp và theo chủ đề giao tiếp
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Nghệ thuật tự sự trong tác phẩm của Italo Calvino (Khảo sát qua Nếu một đêm đông có người lữ khách và Palomar)
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Yêu dấu của Toni Morrison từ góc nhìn lí thuyết chấn thương