Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Thị Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh. Điều tra thực trạng và phân tích mục tiêu, nội dung dạy học chuyên đề Vật Lí với bảo vệ môi trường – Vật Lí 10 THPT làm cơ sở cho việc thiết kế dạy học gắn với nội dung giáo dục phát triển bền vững. Thiết kế tiến trình dạy học và thực nghiệm sư phạm
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh