Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Khánh Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xác lập cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và nghiên cứu, đề xuất cách thức vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào tổ chức các hoạt động đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 8
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Thiết kế và sử dụng bộ ngữ liệu đọc mở rộng trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn cho học sinh lớp 11
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học mạch đọc hiểu ở ''Bài 2: Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 11, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)