Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Phương Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng chiến thuật cuộc giao tiếp văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn, cách thức thực hiện chiến thuật, tổ chức thực nghiệm vận dụng chiến thuật cuộc giao tiếp văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống nhằm kiểm tra, đánh giá và bổ sung kết quả nghiên cứu của đề tài
Đặc sắc nghệ thuật tự sự trong hồi ký - tự truyện của Anh Thơ, Lê Minh và Đặng Thị Hạnh
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Thể hồi ký - tự truyện trong hồi ký của Ma Văn Kháng và Đặng Thị Hạnh
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương