Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Bích Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu, phân tích tài liệu về truyện ngắn hiện đại, dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại. Tìm hiểu chiến thuật tự đặt câu hỏi, xác định ý nghĩa của việc sử dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học tác phẩm văn chương ở trường phổ thông. Tìm hiểu chương trình, sách giáo khoa, khảo sát thực trạng, đề xuất các nguyên tắc, cách thức vận dụng các chiến lược tự đặt câu hỏi vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại lớp 11. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của các đề xuất
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10