Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Bích Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu, phân tích tài liệu về truyện ngắn hiện đại, dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại. Tìm hiểu chiến thuật tự đặt câu hỏi, xác định ý nghĩa của việc sử dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học tác phẩm văn chương ở trường phổ thông. Tìm hiểu chương trình, sách giáo khoa, khảo sát thực trạng, đề xuất các nguyên tắc, cách thức vận dụng các chiến lược tự đặt câu hỏi vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại lớp 11. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của các đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Bích Thủy
Thông tin nhan đề:Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:113 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2025