Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ quan niệm về tự thú, văn học tự thú, kiểu nhân vật tự thú trong văn học, từ đó nhận diện đặc điểm kiểu nhân vật này. Tìm hiểu các cơ sở văn hóa - văn học, cơ sở từ tiểu sử và quan niệm nghệ thuật của Nam Cao làm nảy sinh kiểu nhân vật tự thú, từ đó hệ thống các tác phẩm có kiểu nhân vật tự thú trong sáng tác của Nam Cao trước 1945. Căn cứ vào nguồn gốc và đặc điểm của kiểu nhân vật tự thú, để làm rõ đặc trưng của kiểu nhân vật tự thú trong cách tổ chức cốt truyện của Nam Cao. Quan niệm nghệ thuật của Nam Cao về con người, về văn học và nhà văn trong sáng tác của ông trước 1945. Một số phương thức nghệ thuật chủ yếu trong việc xây dựng kiểu nhân vật tự thú trong sáng tác của Nam Cao trước 1945: thời gian - không gian nghệ thuật; ngôn ngữ - giọng điệu..
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn
Vấn đề luân lí trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp